Việt An nhận tư vấn máy lám đá ống các nơi tại HCM

Do nhu cầu sử dụng nước sạch - đá chất lượng cao ngày một tăng, thị trường hệ thống làm sạch nước - máy lám đá ống cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự phát triển "high speed" ấy mà mọi người bị cuốn vào “cơn bão hệ thống làm sạch nước , máy lám đá ống fake ” bởi hàng loạt mặt hàng với "price" , chất lượng khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin đôi lời tới quý vị dòng máy làm sạch nước nano, máy lám đá ống chất lượng cao VietAn – công nghệ Châu Âu thế hệ mới 2016. Giúp khách hàng có nguồn nước vô trùng , đá tiêu chuẩn ISO 9001 dùng trong đời sống hằng ngày .

Đối với máy diệt khuẩn nước sẽ có 2 tầng lọc chủ yếu như sau:

giai đoạn diệt khuẩn dẫn đầu : "core" chắt lọc “Ceramic Doulton” chất lượng cao được nhập cảng từ Anh, không những lọc được tuyệt đối chất bẩn - vi rút mà còn có chức năng tương trợ lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . đặc biệt , "core" chắt lọc này có thể tái dùng trong thời gian 36 tháng nếu bạn biết cách không bẩn thỉu "core" chắt lọc đúng cách. dành dụm giá thay thay bộ phận làm sạch .

cấp độ làm sạch số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, trừ khử tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , giữ gìn "water" qua lõi lọc không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. khoảng thời gian dùng lõi lọc này là 12 tháng .
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán "product" – lấy niềm tin

mỗi một mặt hàng máy làm đá tinh khiết, "line-up" lọc nước chất lượng VietAn Company là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao kĩ thuật từ những nước có nền công nghiệp công nghệ cao và tiên tiến hiện đại . Là một địa chỉ đang đi tiên phong trong quá trình update công nghệ cao - để chế tạo SP máy làm đá tinh khiết tại Viêt Nam, Công ty Việt An đã và đang bổ sung được đa số các yêu cầu sử dụng đá chất lượng cao , "pure water" - ngày càng tăng cao của người dùng .

lý do lại có lời khẳng định như vậy? máy làm đá tinh khiết, máy lọc nước vô trùng Việt An có gì khác biệt đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thị trường .

một vài điểm khác biệt của máy đá , máy diệt khuẩn nước Việt An

  • Máy lám đá ống có công năng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , không bẩn thỉu .
  • hiệu suất ít biến động , máy nén được nhập khẩu từ các hãng chất lượng tốt .
  • máy tạo đá có khuôn đúc được cấu tạo từ thép không gỉ và giải quyết nhiệt protect năng suất truyền nhiệt cạnh tranh .
  • sản phẩm có năng lực chống hao mòn cao, "easy" diệt khuẩn cả trong lẫn ngoài.
  • tiếng ồn của dây chuyền làm đá viên vô trùng thấp và lạnh mạnh.
  • hệ thống làm mát bằng gió.
  • "water" được chắt lọc bằng công nghệ xử lý giúp đá ăn đầu ra trong vắt .
  • "system" máy làm đá tinh khiết kiểm soát tự động .

Để có thể cùng trải nghiệm , sử dụng thử những lọ nước , đá ống sạch được chế tạo không gián tiếp từ máy làm đá tinh khiết, máy "water filer" Việt An - quý khách hàng hân hạnh đến ở tại chỗ địa chỉ hoặc phân điểm , để được "support" kỹ hơn về mặt hàng hệ thống làm đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, khu vực hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công ty luôn có các trương trình discount , discount "special" theo từng mẫu mã , số lượng, thời điểm quý khách mua "line-up" lọc nước , máy tạo đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

- Lắp đăt vận tải máy làm đá công nghiệp miễn phí .

- qui trình mua hàng: khách hàng có thể đến xem sản phẩm máy làm đá công nghiệp không gián tiếp tại địa chỉ (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), công ty Việt An chúng tôi sẽ có đội ngũ thợ sửa chữa "support" "try hard" , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành nội thành hà nội . khách hàng ngoại thành công ty Việt An chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo đòi hỏi của quý khách hàng .

- cách thức trả tiền máy lọc nước , máy làm đá : chắc chắn sau khi giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu "thượng đế" yêu cầu )

- Chế độ bảo trì : 24 tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm khi mua thêm mọi "machine" máy làm đá công nghiệp phụ trợ nào.

- giá khởi điểm cho 1 "product" máy tạo đá 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày sử dụng , quý khách cảm thấy không ưng ý máy làm đá công nghiệp thì có thể gửi hoàn tiền sản phẩm (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị SP ).

- Nếu "thượng đế" muốn sở hữu 1 mặt hàng "line-up" làm sạch nước , máy làm đá công nghiệp có công suất như ý, thì có thể đặt hàng. trong thời gian nửa tháng hệ thống sẽ được setup xong.

Xin "thượng đế" “contact” tới phone number 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn máy làm đá công nghiệp chu đáo của Cty CP VietAn .

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus