Chúng tôi là nơi đi đầu về bán máy sản xuất nước đá

thời điểm này Đá vệ sinh , nước sạch rất cần thiết cho các nhà hàng , siêu thị, quán ăn. Với đòi hỏi dùng cao như vậy, thì các loại máy làm nước đá, dây chuyền diệt khuẩn nước là 1 SP không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 mặt hàng máy làm nước đá có tiêu chuẩn tốt ở đâu, thì Hân hạnh đón tiếp với Việt An - công ty là 1 tên tuổi việt chuyên nhập khẩu , chế biến, chế tạo các loại máy làm nước đá, máy lọc nước theo kĩ thuật Châu Âu tiên tiến , tiên tiến hiện đại bậc nhất.

với nhiều năm "tay nghề" trong lĩnh vực điện lạnh, trang thiết bị công nghiệp, đảm bảo bạn không phải âu lo khi mua sản phẩm máy "water filer" , máy làm nước đá của chúng tôi . công ty có khá nhiều phân điểm trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho "thượng đế" đến xem và mua "product" . Những tiêu chí mà VietAn Company có là “Bán hàng chuyên nghiệp , "quality" , giá tuyệt vời , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

ngày nay Công ty cổ phần Việt An đang có các loại máy làm nước đá mini, máy làm đá viên cây, "ice machine" viên hình bán nguyệt, máy làm đá viên hình tròn, máy làm nước đá, máy làm nước đá mini công nghiệp …và nhiều loại máy đá khác nữa về độ rộng dài . Đến với công ty công ty Việt An chúng tôi , tuyệt đối bạn sẻ tìm được 1 mặt hàng máy diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini như ý, ngoài ra cty Việt An nhận đặt hàng với các loại hệ thống "size" , công năng theo nhu cầu của quý khách hàng .

“giá cơ sở đưa ra là tuyệt vời nhất”

đặc tính dây chuyền làm đá Việt An

  • máy sản xuất đá viên siêu tốc, công năng làm mát cực nhanh, hợp lý cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể kiệm ước chi phí cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước chất lượng , để cho ra những viên đá tinh khiết nhất, không nguy hiểm cho người sử dụng . "product" tạo đá có dây chuyền lọc nước đầu vào trong vắt .
  • Một tiện ích khi dùng máy sản xuất nước đá là dây chuyền có thùng trữ đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác "simple" . máy làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động hóa , thân máy sản xuất nước đá gọn nhẹ, di chuyển "easy" .
  • chiết khấu và bảo trì , bảo hành tại VietAn Company mọi lúc, mọi nơi. dây chuyền làm đá viên được Công ty cổ phần TMTH Việt An nhập ở tại chỗ và không thông qua khâu trung gian nào, "product" chính hãng, mức giá tốt nhất ở mức hàng đầu cho quý khách .
  • công ty luôn chú trọng các gói dịch vụ hậu mãi như: giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố nội thành hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các sản phẩm dây chuyền lọc nước , máy sản xuất nước đáđều được gói bảo trì một năm , dịch vụ bảo hành mãi mãi tại các chi nhánh của VietAn Company trên toàn quốc . ngoài ra khi mua máy làm nước đá viên tại Công ty cổ phần Việt An quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "problems" kỹ thuật hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng .

cách thức hoạt động của máy làm sạch nước mang thương hiệu Cty CP VietAn :

nguyên tắc hoạt động máy lọc "pure water" 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa "water" vào "filer core" sơ cấp. "system" này có tính năng trừ khử tuyệt đối sạn cát có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có độ rộng dài >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, nước được đưa vào cột sàng lọc top ten để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh mức kiềm . sau đó được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong "water" , hấp thụ amoniac.
  • "next" nước tiệt trùng được đưa vào bồn inox , tại bồn thép không gỉ chứa "pure water" được sục bằng khí “O3” bằng "line-up" Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , "pure water" được bơm áp lực "automatic" chuyển tiếp sang hệ thống máy diệt khuẩn nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác vi rút chết trong thời gian tinh chế lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước chất lượng được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV. Tại đây nước được trong vắt tất cả vi khuẩn , đạt phương diện vi sinh.

Các mô tả detail về "product" máy làm sạch nước , máy sản xuất nước đá  như giá thành , phương pháp gói bảo hàng , các điểm "notes" , xin người dùng liên hệ với công xưởng thông qua phone number 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus