Cty VietAn sẽ "guide" khách hàng "use" máy làm đá viên siêu tốc

lúc này , lỗi cần xử ký ô nhiễm "water resource" đang ngày càng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 SP quy trình sản xuất nước tinh khiết, "ice machine" thế hệ mới, nhằm một trăm phần trăm sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “"VIP Guest" - "thượng đế" ” (nếu bạn đang mở gói dịch vụ kinh doanh).

Theo thông tin trên đài truyền hình VTV thì 1 số lượng không ít hộ dân ở nội thành nội thành hà nội đang phải dùng "water resource" sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. quy trình sản xuất nước tinh khiết chỉ cần dùng để "water filer" trong TIME 4 – 5 ngày là các bộ phận làm sạch bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 quy trình sản xuất nước tinh khiết để đáp ứng nguồn "pure water" với số lượng khổng lồ dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại địa chỉ bạn có thể đặt hàng "line-up" "water filer" , máy tạo đá tùy vào nhu cầu dùng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua "product" nếu thấy giá thành "product" Cty CP VietAn đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có nước bẩn

Khi quý khách chọn đặt hàng máy tạo đá viên, VietAn Company sẽ bắt tay vào lắp đặt và chế biến , bình thường khoảng thời gian dám chắc cho các máy sản xuất đá viên, máy làm sạch nước khả năng sản xuất bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các yêu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng hệ thống được đặt hàng, đòi hỏi về các linh phụ kiện , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà khoảng thời gian có thể tăng thêm. "thượng đế" nên gọi điện thường xuyên đến cơ sở để được ứng dụng tiến độ.
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

bên cạnh đó quý khách hàng cũng nên chú ý các thông tin về máy làm đá viên công nghiệp:

– "quality" năng lượng

– Thành phần quy định (chỉ định một thương hiệu phụ tùng cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời hạn giao máy làm đá viên công nghiệp chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung phụ tùng đến nhà đáp ứng và chế biến dây chuyền làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng VietAn Company với các sản phẩm diệt khuẩn nước , làm đá khác

máy làm đá viên công nghiệp"brandname" USApec do Cty CP VietAn cung cấp có công năng từ 1 đến 100 tấn được áp dụng kĩ thuật làm đá tiên tiến nhất của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng chuẩn "iso" quốc tế.

máy làm đá viên công nghiệp được khuôn đúc tinh tế, đẹp cao.

Chất liệu để sản xuất máy tạo đá là hàng "quality" cao.

máy có thể tiết kiệm tới 25 phần trăm điện năng tiêu thụ so với các loại "line-up" khác.

Ngoài việc đáp ứng các loại máy đá , Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An còn là một trong số những đơn vị hàng đầu về "import" , phân bổ , cung ứng và sản xuất các loại máy làm sạch nước , "line-up" chiết rót, chiết chai "automatic" , bán tự đông. Đó là nguyên cớ Cty CP VietAn là đơn vị số 1 trong mắt cư dân về sản phẩm dây chuyền làm sạch nước , máy tạo đá .

kiến trúc nổi trội của máy tạo đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm lạnh này cực kỳ không nguy hiểm đến health dân cư . đặc biệt môi vật làm mát R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của máy làm đá viên siêu tốc có thiết kế bằng elastic, thường dẫn đến một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia "water" .
  • Dao cắt đá: thiết kế bằng thép không gỉ kiểm soát bởi  hộp số được khuôn đúc có 1 không 2 cho việc chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế duy nhất để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo "size" chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá viên siêu tốc được hình thành từ sắt ko gỉ ("good steel" 304) chắc chắn không mất vệ sinh .
  • Bảng điện kiểm soát : cấu tạo tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành  máy làm đá viên siêu tốc

chiết khấu của Cty CP VietAn dành cho quý khách hàng :

  • tương trợ tiền chuyên trở .
  • Thực hiện phương châm bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 mặt hàng bất kỳ tại Công ty cổ phần TMTH Việt An , "thượng đế" sẽ được nhà máy tặng mã ưu đãi 10% cho bất kỳ phụ tùng đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , mỗi một vật làm mát , "filer core" ,…vv
  • chính sách trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử thợ sửa chữa đến tận nơi cài đặt .

Xin hãy an tâm về "product" máy làm đá viên siêu tốc, quy trình sản xuất nước tinh khiếtCông ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , vì những SP này đều được cấp chứng chỉ vệ sinh "safe for us" của bộ y tế. Xin gọi điện tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý vị muốn sở hữu 1 mặt hàng ngay hôm nay.

 

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus