Sách lược trừ duy nhất với người mua hệ thống lọc nước đóng chai

Việt An là một trong những VietAn Company top ten về xuất và nhập khẩu , bổ sung và chế tạo các loại máy sản xuất đá vô trùng , dây chuyền lọc nước tinh khiết sinh hoạt và công nghiệp. Các sản phẩm "ice machine" , dây chuyền lọc nước ro của Việt An luôn được sự tin dùng của người dùng .

hơn nữa đó là các "service" bảo trì , gói bảo trì , khả năng chăm sóc người dùng "try hard" - đã đưa VietAn Company trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong xử lý khúc mắc bổ sung các sản phẩm hệ thống làm đá công nghiệp, dây chuyền lọc nước ro, và nhiều loại "line-up" khác như dây chuyền chiết rót, hệ thống đóng chai, máy đóng bình, "line-up" in “date automatic”, dây chuyền dán tem, hệ thống co màng. mặt hàng của VietAn Company công ty Việt An chúng tôi tiêu biểu bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, dễ dàng tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện khí hậu …

"product" ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

thời gian gần đây trên thị trường có khá nhiều loại máy diệt khuẩn nước – hệ thống làm đá và nhiều nhà sắp xếp bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều chương trình rao bán máy lọc nước , "ice machine" của Châu Âu , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp người dùng có thể nhận biết dây chuyền thật, "line-up" rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người tiêu dùng có thể dựa vào vài điều chi tiết trên máy . máy đá , dây chuyền lọc nước ro chính hãng thì khi nhìn vào thân "line-up" bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. có 1 không 2 quý khách hàng cần tránh mua những loại máy tạo đá không có cội nguồn , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những nhãn hiệu hiệu quả tốt .

nhận xét của công ty về 2 công nghệ diệt khuẩn nước phổ thông .

  • dẫn đầu : kĩ thuật làm sạch nước phổ cập : diệt khuẩn nước bằng vật liệu lọc là cát ("size" 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để tiêu diệt cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp nước . Tuy nhiên, nhược điểm của dây chuyền lọc nước ro này ngoài việc chiếm diện tích quy mô rộng , thiếu đẹp , cần phải thay thế "core" chắt lọc sau một thời gian dùng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: công nghệ siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm nước – kích thước màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. công nghệ "line-up" diệt khuẩn nước này được áp dụng cho các phương châm sinh hoạt nhằm giữ gìn sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là mức giá , với "price" đắt hơn kĩ thuật làm sạch nước phổ thông nhiều lần.

Có thể quý vị chưa biết! Bản chất của dây chuyền lọc nước ro là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo "water membrane" "water" RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng cung cấp khoáng chất cho body . nước bổ sung hơn 50% vi chất cho cơ thể , nên nếu sử dụng lâu dài "water" lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. quý khách hàng nên xem xét cẩn thận việc thay thiết bị chiết rót định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. tỷ dụ như amoni, kĩ thuật diệt khuẩn nước RO gần như không có tác dụng gì. hơn nữa người dùng cũng nên lưu ý đến lõi diệt khuẩn nước . Đó là tại sao người dùng nên thay "filer core" thường xuyên.

một vài những tiện ích quý vị sắm máy làm đá , hệ thống diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • giá cả dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai dao động hợp lý , tùy vào khả năng sản xuất ("product" có khả năng sản xuất nhỏ nhất, bây giờ có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận chuyển nếu người dùng đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp đặt hệ thống , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • ưu điểm duy nhất mà máy đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai Công ty Việt An so với các sản phẩm khác đó chính là năng lực dành dụm điện (dành dụm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm khách hàng có thể tiết kiệm được tương đối mức giá vận hành .
  • hệ thống được Công ty Việt An cung cấp thêm chương trình bảo hành , dịch vụ bảo hành lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận chuyển “không đồng” trong vùng nội thành khu vực hà nội và Hồ Chí Minh.
  • dám chắc không nhận tiền khi SP "ice machine" , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ ưu đãi 5 à 10 phần trăm 1 khi "buy" thêm bất kỳ bộ phận nào tại công ty như "product" : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , "line-up" bơm trung gian, dây chuyền bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, cột diệt khuẩn nước .

Mọi khó khăn về giá cả chi tiết từng loại máy sản xuất đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai có công năng là bao nhiêu, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những phân vân mà bạn đang gặp phải.

 

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus