Lớn mạnh với công nghệ hệ thống lọc nước tinh khiết của chúng tôi

Hãy đảm bảo health của bạn và gia đình bạn với mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy tạo đá công nghiệp do Cty CP VietAn sản xuất nhé!

SP hệ thống lọc nước tinh khiết đã được bộ Y Tế phê duyệt là thiết bị hoạt bát với người sử dụng , cũng như đạt chuẩn "iso" quốc tế ISO 9001:2008.

Các bạn có để ý rằng, đầu tháng 4/2016 xảy ra 1 dấu hiệu vô cùng bí hiểm, đó chính là việc hàng tấn cá biển bị chết dọc ven biển tại các tỉnh miền trung, nguyên cớ bước đầu phát hiện là do nhà máy FORMOSA (nhà máy đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan) đã xả nhiều mét khối chất thải ra biển từng ngày. Đây là minh chứng rất rõ ràng cho việc environment sống xung quanh chúng ta có xu hướng bị ô nhiễm – vì sự phát triển “quá nóng”.

Tận hưởng cuộc sống sạch bằng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy tạo đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

hệ thống diệt khuẩn nước thương hiệu Công ty cổ phần Việt An

Trước một thực tế hiện tại MT thiên nhiên có xu hướng ô nhiễm nặng nề do sự phát triển của các ngành công nghiệp, cũng như sự tàn phá thiên nhiên của con người. Dẫn đến đa phần các "water resource" bị nhiễm các chất nguy hiểm , đây là một nguy cơ thường trực về các căn bệnh hiểm nghèo liên quan đến nguồn nước ô nhiễm. Đứng trước các nguy cơ ấy, chúng ta không thể đứng nhìn mà phải tìm ra giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta, cho người thân yêu... một trong số những giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng các hệ thống lọc nước tinh khiết ro ( Reverse Osmosis) - Một sản phẩm tuyệt hảo của kĩ thuật xử lý nước , sẽ cho bạn một nguồn nước sạch tuyệt đối như mong "w8" .

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

máy "water filer" Cty CP VietAn bổ sung khoáng chất thiết yếu cho body khách hàng hàng ngày

qui trình chế biến "pure water" được tiến hành rất “tỉ mẩn” để bảo vệ nước thành phẩm luôn đạt chất lượng "vệ sinh sử dụng rộng rãi" là lỗi cần xử ký lo sợ của nhiều đơn vị chế biến nước uống vô trùng đóng chai, đóng bình thời điểm này .

có rất nhiều những đơn vị sản xuất chế tạo máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết ro không chú ý đến những quá trình do Bộ Y Tế đề ra – nhằm nâng cao lợi lộc thuần, đã cắt xén các bước chế biến, chế tạo máy , cuối cùng tiêu chuẩn sản phẩm nước tinh khiết , đá vô trùng đầu ra – không đảm bảo được không bẩn thỉu "safe for us" cho cư dân .

Đối với máy đá viên Việt An

"product" máy sản xuất đá của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là chiếc dây chuyền làm đá viên công nghiệp chuyên dùng để thường dẫn đến các loại đá thành phẩm tiệt trùng với nhiều mẫu mã , hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu , mục tiêu của người sử dụng .

Chiếc "line-up" là nguyên nhân của viên đá trong vắt này được sản suất theo công nghệ của Mỹ , tiên tiến hiện đại , hiên đại, tốc độ sản suất nhanh hơn nhiều lần so với những chiếc hệ thống làm đá viên cũ đang bán trên thị trường , tránh phung phí đến 30% năng lượng năng, dễ sử dụng cấu tạo gọn gàng, đá thành phẩm tinh khiết sau quá trình thường dẫn đến đạt chuẩn "iso" sạch sẽ "safe for us" .

Những "advantages" của máy làm đá viên, máy "water filer" của Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • kết cấu tất cả thân "line-up" cũng như các hệ thống liên quan thiết kế bằng thép xịn – chất lượng cao, tránh hiện tượng hệ thống lọc nước tinh khiết ro bị gỉ sét – gây ảnh hưởng đến đá tiệt trùng , nước chất lượng .
  • Cổng ty Cty CP VietAn cam đoan mặt hàng do địa chỉ chế biến có tốc làm đá, làm sạch nước nhanh, "safe" , không bẩn thỉu (sản lượng tối đa của 1 "product" máy "water filer" là 5000 lít "water" /ngày, "ice machine" là 5 tấn đá/ngày).
  • hiệu suất ít biến động , chạy liên tục 24/7 – không gặp bất chắc.
  • âm vang lớn của máy làm đá viên, máy xử lý nước công nghiệp trong vắt thấp.
  • sản phẩm có bộ phận "control" bảng điện - "control" tự động , thậm chí khi dây chuyền gặp trục trặc sẽ tự động hóa thông báo đèn báo hiệu để khách hàng biết – giải quyết nhanh – tránh những hậu quả không lường trước được..
  • Đối với mỗi sản phẩm hệ thống làm đá Công ty Việt An đều có công nghệ xử lý "pure water" đi kèm – giúp đá trong vắt đầu ra "safe" về thực phẩm lẫn sành điệu về qui trình .
  • Điểm khác biết của SP "ice machine" viên, máy xử lý nước công nghiệp của VietAn Company chế tạo đó chính là năng lực tiết giảm điện tuyệt vời – tránh phung phí ít hơn các "model" "line-up" khá từ 20 đến 25% điện năng tiêu thụ.

Nếu quý khách có yêu cầu mua 1 SP "line-up" xử lý nước công nghiệp hệ thống làm đá viên xin hãy liên lạc với công ty Việt An chúng tôi thông qua số di động 0943 41 41 41. Công ty Việt An rất hạnh hạnh được phục vụ "thượng đế" ghé thăm.

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus