Chúng tôi là địa chỉ dẫn đầu về bán máy làm nước đá viên

máy sản xuất đá – máy "water filer" trong vắt là gì? SP kinh doanh đá viên tinh khiết, máy diệt khuẩn nước công ty có gì "outstanding" ? Mua mặt hàng ở đâu và dùng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà linh phụ kiện "care" người dùng của Công ty Việt An sẽ tư vấn detail cho bạn . Xin quý khách hàng đặt niềm tin vào "product" máy sản xuất đá viên cty Việt An .

bạn có biết? máy đá – máy làm sạch nước Việt An có nhiều kiểu dáng từ lớn , nhỏ đến vừa. model dây chuyền kinh doanh đá viên tinh khiết này có khả năng chế biến phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô khổng lồ nhỏ khác nhau. Đối với dây chuyền làm đá sẽ làm ra loại đá viên vô trùng không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời hạn dài. Qua đó khẳng định: đá ống từ "ice machine" VietAn Company là top ten đất nước việt nam

Các máy móc xử lý "water" bẩn của hệ thống làm sạch nước VA:

+ máy móc xử lý kim loại nặng: dưới công dụng của lớp vật liệu lọc cho phép trừ khử các tạp chất , cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng nồng độ sắt có trong "water resource" .

+ trang thiết bị giải quyết Cacbon : Tại đây xảy ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời tiêu diệt màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước .

+ thiết bị làm mềm nước : nước sau khi qua thiết bị giải quyết activated carbon được đưa đến trang thiết bị xử lý mềm.

+ trang thiết bị lọc tinh: thiết bị diệt khuẩn nước tinh của dây chuyền lọc nước với độ rộng dài tấm lọc cỡ 5 micromet cho phép trừ khử hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có độ rộng dài quy mô rộng , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

 

+ máy móc "reverse osmosis" : Đây là trang thiết bị trọng yếu nhất chọn đến "quality" "water" thành phẩm. Tại đây dưới công dụng của áp suất thẩm thấu (được là nguyên nhân của bởi bơm cao áp) miếng lọc thẩm thấu ngược  sẽ loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vy rút có hại, làm cho "water" có độ tinh khiết cao.

vài điều "parameter" máy "water filer" – máy làm đá :

+ kích thước máy kinh doanh đá viên tinh khiết: 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ điện năng tiêu thụ: 100 (+-mười phần trăm ) KW/h

+ Trọng lượng hệ thống làm đá khi không vận hành : 500 KG

đặc điểm của hệ thống làm sạch nước Công ty Việt An

"system" máy "water filer" của Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: trừ khử các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi rút .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "core" chắt lọc sứ tăng cường “vị của nước ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm công ty chúng tôi để nhận những khuyến mại "special" :

  1. giá của các loại máy sản xuất đá viên và "line-up" làm sạch nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các hướng dẫn sử dụng ).
  2. tất cả các các linh phụ kiện cấu thành mặt hàng máy sản xuất đá viên đều hình thành từ thép xịn , 100% máy không bị gỉ sét khi vận hành trong MT thiên nhiên ẩm ướt.
  3. Cty CP VietAn sẽ đưa quý khách đi thăm quan cơ sở chế biến máy "water filer" , máy sản xuất đá viên nếu quý khách có đòi hỏi .
  4. Phí vận chuyển hàng hóa "ice machine" trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện chính sách đổi trả 1 vs 1 nếu như SP bị "problems" hóc, hoặc không vận hành được trong quá trình 7 ngày sau khi mua dây chuyền .
  6. phần lớn các dây chuyền làm sạch nước , máy kinh doanh đá viên tinh khiết VietAn Company đều có thời hạn bảo hành lên đến trên 36 tháng.
  7. bên cạnh đó thì Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An còn "support" cho quý khách hàng một vài tiêu chí mua máy sản xuất đá viên thích hợp với quy mô hình kinh doanh .

cam đoan "quality" : Khi quý khách hàng mua hàng tại Công ty Việt An Cổ Phần Công ty cổ phần TMTH Việt An , cty Việt An xin cam đoan "product" máy sản xuất đá viên là hàng chính hàng, có chất lượng "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. ngoài ra , Nếu quý khách chứng minh được nguồn gốc mặt hàng không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ chất lượng nước tinh khiết của Bộ Y Tế, công ty chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị sản phẩm và không gián tiếp xin hỏng quý khách .

Mua máy lọc nước – máy sản xuất đá : Với những người dùng ở hà nội quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho cty Việt An theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ uy tín sẽ đến phục vụ quý khách sau ít phút. Với những quý khách từ xa , quý khách hàng có thể nhận hệ thống làm đá qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ tư vấn cước phí vận tải hoặc "support" tiền mặt cho quý vị .

Việt An rất vinh hạnh khi đem đến "product" vì health mọi người

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus