Đi lên với công nghệ hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An

bạn đang tìm tòi 1 sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết, "ice machine" tiêu chuẩn tốt – sản lượng hoạt động yên ổn , xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần TMTH Việt An - trung tâm chế tạo "line-up" lọc nước , máy sản xuất đá tuyệt vời thời gian gần đây tại đất nước việt nam , công ty luôn tiếp nhận những yêu cầu của người dùng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp là nguyên nhân của hệ thống lọc nước tinh khiết, "ice machine" có công suất hợp lý . Hơn thế nữa, SP được test qua những chất lượng khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn nước lọc – đá sạch đầu ra 100% chất lượng về không bẩn thỉu "safe for us" .

“Good product – Good health”

VietAn Company TNHH Công ty cổ phần TMTH Việt An cty Việt An có nhiều năm "experiance" trong xử lý khúc mắc cung cấp các máy móc "ice machine" , hệ thống lọc nước tinh khiết, vì thế quý khách hàng sẽ được trợ giúp chi tiết về giá bán, công xuất hệ thống lọc nước tinh khiết sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. ngoài ra , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn "support" xây dựng nhà xưởng sản xuất đá viên – nước lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến, chế tạo đá viên , cũng như cách tạo dựng "brandname" doanh nghiệp.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

công ty là Công ty cổ phần TMTH Việt An chế biến máy diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá cạnh tranh hiện tại bởi vì:

  • đáp ứng túi phục vụ cho việc chế biến đá vảy .
  • gần như tất cả các các sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết ro đều được dịch vụ bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • thiết bị 100% được làm từ thép không gỉ , qua đó ngăn chặn vỏ bọc dây chuyền bị oxi hóa, nâng cao tuổi thọ của dây chuyền .
  • kết cấu hệ thống lọc nước tinh khiết ro, máy làm đá không phức tạp, dễ di chuyển, lắp ráp .
  • Chỉ cần 1 số thao tác đơn sơ trên hệ thống điều khiển đèn “Led” thông minh là dây chuyền có thể hoạt động ít biến động .
  • giá cho 1 sản phẩm dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào khả năng sản xuất vận hành .
  • miễn phí dịch vụ vận tải hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong bán kính 40 Km.
  • Công ty Việt An sẽ hỗ trợ , tương trợ bảo hành mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết ro không màu khoảng thời gian dùng .

lợi lộc khi sử dụng máy làm đá , máy làm sạch nước Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Đá đầu ra có độ rộng dài đồng đều - mịn màng, đúng kích thước quý khách hàng mong muốn.
  • Giảm mức giá lên đến 25 phần trăm so với mua đá viên , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • "quality" đá ống , "water" lọc được dám chắc không độc hại , hợp sạch sẽ theo "quality" của Bộ Y Tế.
  • máy Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là loại máy sản xuất đá viên công nghiệp, sản phẩm có "advantages" bức phá so với các dòng máy khác chính là năng lực dành dụm điện. mỗi sản phẩm có thể tiết kiệm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách hàng có thể tiết kiệm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với dây chuyền làm đá - máy lọc nước có công xuất phổ cập ).
  • hệ thống VA vận hành yên ổn , mức ồn thấp.
  • khách hàng không tốn khoảng thời gian , sức lực xử lý đá, "size" đá đúng theo yêu cầu dùng .

Cùng với phát minh hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn cá tính , hệ thống xử lý nước công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời của các gia đình, quán bar, cửa cửa hàng ăn uống uống, khu vui chơi giải trí ,... "system" "line-up" lọc nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước tinh khiết , "safe" cho sức khỏe .

máy xử lý nước công nghiệp được thiết kế từ nhiều "core" chắt lọc khác nhau bao gồm : lõi lọc 1 và 2 là các lõi lọc thô chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, "filer core" thứ 3 là thiết bị chiết rót "special" – lọc sạch những chất khoáng có hại cho health , "filer core" số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các loại vy rút có hại cho health , "core" chắt lọc số 5 cung ứng khoáng chất tối thiểu cho cơ thể .

qui trình sản xuất đá của "ice machine" viên Công ty cổ phần TMTH Việt An đạt chuẩn "iso" ISO 9001

quy trình chế biến đá chất lượng cao của máy "quality" thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, "water" ngầm, được giải quyết qua máy xử lý nước công nghiệp "reverse osmosis" , và diệt sinh vật có hại bằng tia tử ngoại . Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, của máy sản xuất "water" đá viên tinh khiết đều bằng "stainless steel" , không bị rỉ sét theo thời gian . các bước tiến hành chế tạo đá ăn của máy riêng biệt hoàn toàn tự động hóa , không có sự tiếp xúc trực tiếp với bàn tay con người do đó nước đá thành phẩm tinh khiết tuyệt đối dám chắc "safe" sạch sẽ .

bạn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự tư vấn mặt hàng "line-up" xử lý nước công nghiệp, "ice machine" từ kĩ thuật viên Công ty cổ phần TMTH Việt An .

Rất mong được phục vụ quý khách

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus