Xin hứa gói dịch vụ bán sim ghép iPhone 6 Plus là top ten

ThanhtrungMobile là nơi đây mở khóa iPhone bằng sim ghép iPhone 6 Plus, cũng như bằng code tốt nhất tại thành phố sài gòn! bất kể sản phẩm sau quá trình unlock hoạt động tốt như sản phẩm chính hãng.

bạn đang sở hữu cho mình một chiếc iPhone là quà tặng của một người thân gửi về từ nước ngoài, bạn thấy rất phấn khởi và muốn mở máy lắp sim ghép iPhone 6 Plus vào để bắt đầu trải nghiệm ngay với nhiều chức năng hấp dẫn.

Nhưng hầu hết thứ diễn ra không như ý bạn, vì khi người sử dụng lắp sim ghép iPhone 6 Plus  vào máy - máy sẽ bị kick ra khỏi màn hình sử dụng – sau đó thông báo: cần sử dụng sim mạng “chính chủ”. bạn đừng lo lắng, thật ra điện thoại của quý khách hàng không hư hỏng gì đâu, mà là vì đây là hàng xách tay - chưa được unlock. khách hàng chỉ cần mở mạng iPhone của mình (bằng sim ghép iPhone 6 Plushoặc code) - thì có thể sử dụng được như sản phẩm quốc tế.

Bên cạnh trường hợp trên, thì việc mua máy lock sẽ có lượng tiền thành rẻ hơn mua máy chính hãng tương đối nhiều tiền (có thể dao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu đồng) – sau khi mua, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ mở mạng bằng sim ghép iPhone 6 Plus, hoặc mở khóa bằng code thì tất cả các mọi khúc mắc sẽ được giải quyết. Tuy nhiên việc mở mạng iphone này cũng đầy rủi ro, quý khách nên chọn phương án phù hợp (bây giờ đối với dòng iphone 6 + thì tiêu chuẩn không còn gì để chê là nên mua sản phẩm quốc tế vì sản phẩm “unlock” mạng dùng khá chập chờn).

Nhưng unlock iPhone không giống như những loại điện thoại khác, còn tùy vào đời máy mà có cách unlock khác nhau. Khi bạn mang máy đến với Thanhtrung Mobile thợ sửa chữa sẽ kiểm tra cẩn thận và đưa ra phương pháp unlock thích hợp nhất với chiếc iPhone của người dùng đang dùng. xem thêm dịch vụ bán sim ghép


sim-ghep-iPhone-5C

Các bước tiến hành unlock, bẻ khóa mạng iPhone tại trung tâm Thành Trung:

Bước 1: Kiểm tra sản phẩm, tiếp nhận máy.

Bước 2: Xác định, “Test” coi máy có unlock được bằng code, hay chỉ có thể unlock bằng sim ghép?

Bước 3: Tiến hành khắc phục mở mạng iphone (bằng sim ghép hoặc code) cho bạn.

Bước 4: nhân viên cùng với quý vị kiểm tra theo dõi có phát sinh hỏng hóc - sau khi unlock hay không?

Bước 5: Kiểm tra hoàn tất. Tiến hành bàn giao, viết phiếu bảo hành cho dịch vụ mở mạng iphone bằng sim ghép, bằng code.

Unlock iPhone 6 bằng Code : chúng tôi sẽ dựa vào số IMEI trên máy iPhone của quý khách hàng (do nhà mạng cung cấp) rồi gửi yêu cầu đến nhà mạng, họ sẽ gửi code lại. Sau đó trung tâm sử dụng mã code unlock đó để mở mạng cho bạn. Vì chỉ cần biết số IMEI trên máy, nên những khách hàng ở xa chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi và máy của người sử dụng sẽ được unlock vĩnh viễn.

điểm mạnh:

Không tháo máy cũng như không giữ máy tại Trung Tâm, bạn có thể liên hệ từ xa.

Sóng không chập chờn, sử dụng bình thường.

Sau khi unlock, iPhone sẽ được nâng cấp lên phiên bản Quốc Tế.

Có thể sử dụng gần như tất cả các các mạng tại Việt Nam cũng như Thế Giới.

Nâng cấp hệ điều hành thoải mái mà không bị lỗi.

>>> xem thêm: dịch vụ mở khóa icloud ipad 3 lấy ngay

Unlock iPhone bằng Sim ghép : dùng sim ghép heicard, kỹ năng unlock, unlock này chỉ áp dụng cho những nhà mạng không bán Code, bằng cách sử dụng một chiếc sim ghép. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghép sim của bạn vào 1 chiếc sim khác, sau đó bằng một số thao tác thêm về phần mềm là người dùng có thể sử dụng được bình thường như những chiếc smartphone bản quốc tế khác. Chi phí việc sử dụng Sim ghép Heicard sẽ rẻ hơn việc dùng code unlock cho iPhone. Sử dụng sim ghép iPhone cũng là môt chọn lựa cực kì tốt.

ưu thế:

Sử dụng cho tất cả các các smartphone iPhone.

giá thành rẻ, hợp với túi tiền.

Có thể nghe gọi, nhắn tin, 3G như iPhone Quốc Tế.

Sử dụng ngay trong vòng vài phút ghép sim.

Cả hai phương pháp trên đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tùy vào máy của người sử dụng mà chọn lựa dịch vụ phù hợp. Nếu quý vị có điều gì băn khoan, xin liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 09.6900.6900 để được nhân viên chăm sóc tận tình hoặc ghé thăm trung tâm tại địa chỉ số 1399, đường 3 tháng 2, quận 11 , thành phố Hồ Chí Minh (thành phố sài gòn).:

Những điểm mạnh về dịch vụ mở mạng điện thoại tại đơn vị:

  • Mức giá cả hàng đầu công bằng với tất cả ác trung tâm khác trên địa bàn.
  • Bảo hành máy trọn đời với dịch vụ unlock.
  • Giảm giá 10% nếu quý người sử dụng là khách quen.
  • Sản phẩm sim ghép Heicard là sản phẩm sim tốt nhất trên thị trường hiện tại
  • Trung tâm hoạt động tất cả tất cả ngày trong tuần, quý khách có thể ghé thăm từ 8h sáng tới 7h tối.
  • Nhân viên thân thiện chân thành.
  • Miễn phí cài đặt phần mềm.
  • Nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền dịch vụ.

“Thành Trung chúc quý người sử dụng có 1 ngày an lành bên cạnh gia đình”

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus