Nguyên nhân nào cần thay touch screen sony z ultra tại 1399 Đường 3/2 ?

Thay màn hình cảm ứng sony z ultra

Thay màn hiển thị sony z ultra bằng sự bóc tách thủ công giờ đây đã trở nên lạc hậu và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây lỗi các thành phần. đơn vị sửa chữa Thành Trung xin giới thiệu gói phục vụ sửa chữa , xử lý màn hình cảm ứng cho gần như tất cả các dòng di động thông minh với kĩ thuật và hệ thống máy ép kính tối tân nhất, hoàn toàn được nhập khẩu, giảm thiểu hết mức rủi ro trong quá trình "repair" , tiết giảm khoảng thời gian và công sức cho người dùng . Hãy đến ngay Thanhtrung Mobile cam kết tất cả các quý khách đều vô cùng vừa lòng và không hề hối hận về sự lựa chọn của mình.

đặc điểm nhận biết máy cần thay màn hình sony z ultra

- cảm ứng của điện thoại nhạy, tấm kính thay màn hình sony z ultra bình thường tuy nhiên màn hình xuất hiện những gạch sọc ngang dọc khác lạ.

- Hình ảnh thu được biến dạng, nhòe, nhiễu

- màn hiển thị tối đen, ko lên đèn dù pin đã đầy.

Cấu tạo màn hiển thị

Với màn hiển thị 4.7 inch, độ phân giải 1334x750 pixel , tấm dán ion là những gì tốt nhất nhất Hãng Táo trang bị cho siêu phẩm của mình. cân nhắc kỹ hơn về cấu tạo, cũng như những nhà sản xuất khác Aplle tạo ra màn hiển thị của sony z ultra với ba thành phần cơ bản nhất là màn hiển thị hiển thị phía bên trong, hiển thị hình ảnh tiếp tới là lớp mặt cảm ứng và cuối cùng là mặt giấy bóng bảo vệ phía ngoài. Lớp cảm ứng này sẽ được nhà chế tác sử dụng một loại keo "special" riêng để gắn chặt vào lớp touch screen bởi vậy hai thành phẩn này không thể bung rời . nếu như chỉ hỏng một trong hai hoặc cả hai thành phần này thì bắt buộc phải thay cả mặt kính cảm ứng . điều kiện hỏng Lcd display trong của máy thì buộc lòng phải thực hiện thay thế đầu đủ nguyên bộ để đạt giá trị cạnh tranh .

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/tt51.jpg 

nguyên do lại thay Lcd display sony z ultra tại Thanh Trung mà không phải bất cứ khu vực nào khác?

Cửa hàng Thành Trung Mobile tự hào là địa điểm được người dùng tin tưởng nhất ngày nay trong kh vực. Từ một cơ sở nhỏ với 3 kỹ thuật viên chúng tôi đã đi lên và mở rộng đội ngũ kĩ thuật viên đông http://goo.gl/K5lncO chuyên môn thuần thục , có trách nhiệm, tốt tính , thật thà . quý khách hàng 1 khi bạn ghé thăm trung tâm không những được kiểm chứng "dế yêu" không mất tiền mà còn được tư vấn nhiệt tình và trả lời gần như tất cả các câu hỏi chần chừ về máy. Chúng tôi luôn cam đoan :

- hầu hết phụ tùng tại địa chỉ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuẩn nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , mới chưa qua dùng , chắc chắn tem mác. người dùng được "check" trước khi sửa chữa .

- không bao giờ xảy ra tín hiệu tráo đổi linh kiện trong máy khách. bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. đặc biệt chúng tôi có hệ thống máy ảnh theo dõi để người dùng thoải mái theo dõi tất cả các khâu trong quá trình sửa lỗi .

- Không gây phát sinh thêm lỗi ở máy khách.

- Tại Cửa hàng Thành Trung Mobile tốp kỹ thuật viên đều được trao dồi từ cơ bản đến nâng cao, đều có trên 2 năm kinh nghiệm về thay sửa Lcd display .

- Luôn có cung cách chu đáo , hoạt bát , tôn trọng quý khách . cung cách nhanh nhẹn và có lòng yêu nghề.

- khoảng thời gian nhanh chóng , 45 - 90 phút người sử dụng sẽ nhận lại máy, tùy thuộc điều kiện cụ thể.

- gói bảo trì màn hiển thị cho khách tới bốn tháng , chế độ chăm sóc người sử dụng dài lâu. giúp giải đáp qua phonenumber . đổi mới trong 7 ngày đầu nếu như có hỏng hóc vì nhà sản xuất .

- chuỗi trung tâm máy cán kính hiện đại nhất,giá thay màn hình sony z ultra công nghệ lọc bụi đạt chuẩn Đức, máy hấp màn hình chân không, máy lau keo tự động trợ giúp màn hình không bị tín hiệu ố vàng và sủi bọt khí, màn cảm ứng nhạy và mặt kính điện thoại trong.

tiêu chuẩn thay màn hình sony z ultra

- Step 1 : người sử dụng lấy số thứ tự và chờ gọi tên mình (ứng dụng trong điều kiện đông khách). khách hàng sẽ giao máy cho nhân viên kiểm tra tổng quan khi quầy gói dịch vụ đọc tới tên mình.

- B2 : kĩ thuật viên báo hỏng hóc , thông báo số tiền thanh toán "service" và ghi giấy hẹn giờ trả máy cho khách chấp nhận sửa chữa , thay màn hiển thị tại đơn vị . .

- Step 3 : sony z ultra được đưa tới phòng lọc bụi để cam đoan hiệu năng thấp nhất .

- Bước 4 : kĩ thuật viên đánh giá máy cùng khách hàng . Ghi gói bảo hàng màn hiển thị sony z ultra khi khách đã hài lòng .

 

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus