Đơn vị thay cảm ứng lumia 520 tiếng tăm Trung tâm Thành Trung Mobile

1399 Đường 3/2 xin giới thiệu tới người sử dụng gói phục vụ thay touch screen lumia 520 với hệ thống máy hấp màn hiển thị tối tân nhất thời gian gần đây , cho hiệu năng đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . lumia 520 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như tất cả các dòng máy khác dẫu cho được trang bị mặt miếng nhựa bảo vệ nhưng lumia 520 bây giờ có thể chịu được những ảnh hưởng nhất định, chính do thế quý khách luôn phải đối mặt với tình huống hư hỏng mặt kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Trung tâm Thành Trung Mobile cung cấp giải pháp cho quý khách hàng . Hãy đưa lumia 520 hỏng mặt kính Hãy tới ngay chúng tôi,thay mặt kính lumia 520 những người thợ lành nghề cùng chuỗi cửa hàng máy hấp màn hình kĩ thuật chân không bảo đảm người sử dụng sẽ nhận được chương trình khắc phục touch screen nhanh chóng và hiệu năng nhất smartphone martket .

thời điểm nào cần thay tấm kính lumia 520

touch screen của lumia 520 cần sửa chữa khi máy bị hư hỏng , rạn tấm kính , loạn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hình cảm ứng lumia 520 gồm bất kể thành phần cơ bản là tấm kính , tấm cảm ứng và màn hình hiển thị. Lcd display hiển thị là lớp trong cùng có tính năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch touch screen . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt giấy bóng dán phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây tác động đến màn hình trong thì buộc phải sửa chữa không thiếu cả 3 thành phần. đối với các trục trặc chỉ gây hỏng tấm kính hay màn cảm ứng thì chỉ cần thay tấm kính touch screen (tấm kính , cảm ứng là phương án gọi tắt) cho lumia 520.

triệu chứng nhận biết cơ bản khi phải thay mặt kính điện thoại lumia 520

bạn có thể phân biệt thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- tấm kính của lumia 520 bị hư hỏng , rạn nứt còn cảm ứng , màn hình cảm ứng trong vẫn xịn .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- tấm cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- cách màn cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/qua-tang-thanh-trung-mobile.jpg

vì sao nên lựa chọn Thanh Trung là nơi thay mặt kính lumia 520

Thành Trung Mobile tự tin là nhà mang đến gói dịch vụ http://goo.gl/IroQaQ sửa lỗi thiết bị công nghệ uy tín hữu nghị vùng phía Bắc. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như số tiền phải trả thành, thời gian khắc phục . Luôn luôn cam kết :

- Đặt chữ tín lên tốt nhất khi phục vụ khách hàng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và cung cách đúng mực.

- bất kể phụ kiện dùng tại địa chỉ luôn có tem mác và cam đoan mới chắc chắn . không bao giờ dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- nói không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền "money" khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho khách hàng phát hiện kĩ thuật viên làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay tấm kính lấy ngay thuận tiện , chỉ từ 60 - 90 phút khách hàng nhận lại được máy như ban đầu .

- giúp viên và "Staff" tại đây rất cạnh tranh và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- chuỗi cửa hàng máy hấp màn hiển thị hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến nhất đã được đưa vào dùng . bảo đảm tấm kính sau sửa chữa sẽ trong, sáng rõ, cảm ứng nhạy mượt nguyên zin 100% .

- Có phòng kỹ thuật riêng biệt hiện đại , với công nghệ lọc bụi, cản trở hết mức bụi, hỗ trợ cho mặt kính điện thoại không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo trì dài lâu, phương châm dịch vụ bảo hành và "care" người sử dụng chân thành .

- bạn được theo dõi bất kể công đoạn fix lỗi qua máy ảnh .

cách thay tấm kính lumia 520 chính hãng tại Cửa hàng Thành Trung

- Step 1 : Tại quầy chương trình người dùng chúng tôi thu nhận máy và xem lại toàn bộ máy.

- B2 : kỹ thuật viên báo lỗi , thông báo số tiền thanh toán thay tấm kính cụ thể cho khách.giá thay mặt kính lumia 520 thợ sửa chữa ghi phiếu biên nhận và hẹn giờ trả máy cho khách hàng đồng ý thay touch screen tại cửa hàng .

- B3 : Chuyển lumia 520 lên phòng kỹ thuật kín để thay thế . Sau đó máy được đưa qua phòng test trước khi đưa xuống cho khách.

- B4 : người sử dụng nhận máy và rà soát máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với mặt kính này chúng tôi viết giấy dịch vụ bảo hành , thanh toán .

địa chỉ thiết bị công nghệ ThanhtrungMobile

- đơn vị : 1399 Đường 3/2 , Phường 16, Quận 11, TP. Sài Gòn

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (số điện thoại trợ giúp )

(Phục vụ quý khách hầu hết ngày trong tuần. thời gian từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus