Thay tấm kính iPad Mini tại 1399 Đường 3/2

Thay touch screen máy tính đa năng ipad mini

máy tính đa năng ipad mini là một sản phẩm của nhà sản xuất Apple được thiết kế với màn hình 7,9 inch cùng mắt giấy bóng dán khá cứng, tuy nhiên trong thời gian dùng , lỗi : Thay mặt kính máy tính đa năng ipad mini là điều không tránh khỏi. hiện nay , khách hàng Hãy đến với nơi đây chữa và gói bảo hàng phụ kiện di động Thanhtrung Mobile để xử lý lỗi trên.

Với tay nghề hơn 10 năm sửa lỗi di động , Thanhtrung Mobile xin đảm bảo với bạn sẽ mang đến bất kỳ những dịch vụ fix lỗi tiếng tăm và hiệu năng nhất.  100% người sử dụng sẽ niềm nở và ưng ý với những gì nơi đây đã đem đến .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad mini

do những thói quen xấu trong thời gian sử dụng giá Mở khóa icloud máy ipad mini 2 khiến mặt kính điện thoại của máy tính bảng ipad mini buộc phải xử lý . tới với Số 1399 Đường 3/2 , trung tâm sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” của máy tính đa năng ipad mini để quý vị yên tâm khi thay lắp tấm kính mới tại đây, đó là:

  • mặt kính điện thoại bị va đập với vật cứng khiến màn hình  Thay mặt kính ipad mini giá bao nhiêu bị xước ảnh hưởng đến độ touch screen của máy tính đa năng ipad mini

http://i2.wp.com/thanhtrungmobile.com/wp-content/uploads/2015/06/thay-mat-kinh-5.jpg?w=700

  • máy tính bảng ipad mini bị rơi độ cao lớn khiến mặt kính bị hư hỏng , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, tiêu chuẩn không còn gì để chê là thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini để tránh những ảnh hưởng về sau quá trình sử dụng máy.

  1. phương án thay mặt kính máy tính đa năng ipad mini tại cửa hàng sửa lỗi Cửa hàng Thành Trung

Thành trung chúng tôi là nơi đây sở hữu những thợ sửa chữa được training bài bản nên có trình độ sửa lỗi cao. 100% khi quý vị giao máy cho địa chỉ , sau công đoạn fix lỗi , touch screen của máy tính bảng ipad mini sẽ lại như ban đầu và không tác động đến bất kỳ bộ phận nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp mặt kính máy tính đa năng ipad mini diễn ra như sau:

B1 : lễ tân nhận ipad mini từ tất cả các quý vị . Gửi phiếu note để quý vị ghi về trạng thái máy, sau đó chuyển máy tính đa năng ipad mini đến tất cả các nhân viên để giải quyết.

Bước 2 : nhân viên nhận máy,click here sau đó sẽ tháo máy rà soát chi tiết mặt kính máy tính đa năng ipad mini. Sau đó, thợ sửa chữa sẽ thông tin lại với khách hàng về số tiền phải trả thay mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad mini

B3 : Khi quý vị cảm thấy vừa lòng về mức giá , thợ sửa chữa của cửa hàng sẽ thực hiện thay mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad mini. khoảng thời gian thay tấm kính sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

B4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp, kỹ thuật viên sẽ đưa máy cho quý khách hàng để người dùng check lại tất cả tấm kính và mọi bộ phận khác của smartphone . đảm bảo chưa bao gồm tất cả sự sửa chữa phần cứng nào, nếu bạn phát hiện sẽ được công ty đền gấp 2 lần.

B5 : Cuối cùng, "Staff" sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo hàng , giao lại máy tính đa năng ipad mini cho quý khách và bạn ra quầy ngoài tiến hành thanh toàn giá .

Một điều Thanhtrung Mobile xin khẳng định với quý khách hàng , đó chính là: toàn bộ quá trình thay mặt kính máy tính bảng ipad mini, tất cả các quý khách hàng được gián tiếp theo dõi tại phòng kỹ thuật của công ty .

  1.   Những lí do nên chọn Thanh Trung để thay mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad Mini
  • mức giá cả mà địa điểm giá Mở khóa icloud ipad mini 2 đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối không có sự tự ý nâng giá ở đây.
  •  Sự tráo đổi phụ tùng trong khi thay lắp touch screen máy tính đa năng ipad mini chắc chắn không xảy ra.
  •  Là nơi đây sử dụng hầu hết linh kiện chất lượng , xịn .
  • thời gian thay lắp touch screen máy tính đa năng ipad mini chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong các bước thay lắp tấm kính ipad mini, nhân viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau quá trình thay lắp cho khách hàng .
  •  Chế độ gói bảo trì kéo dài, tặng kèm màn hình khi thay tấm kính tại đây kèm theo những ưu đãi duy nhất
  • Và một cam đoan rõ ràng: người dùng sẽ được ở tại chỗ theo dõi quá trình sửa chữa khắc phục tấm kính ipad Mini.

Với hơn 10 năm chạy , ThanhtrungMobile vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho người sử dụng những giá trị chương trình xin hứa nhất. Chính do vậy, bất kể bạn hãy lựa chọn đến với Số 1399 Đường 3/2 , trăm phần trăm công ty sẽ không để hầu hết người sử dụng thất vọng khi sử dụng những chương trình giá Mở khóa icloud ipad mini 2 tại đây.

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus