Số 1399 Đường 3/2 mở khóa icloud iPad 2 nhận ngay trong vòng 1h

điện thoại người dùng đang gặp tình huống về icloud, hãy ghé thăm trung tâm xử lý 1399 Đường 3/2, cửa hàng là chuyên gia số một tại TP TP HCM về vấn đề unlock , mở khóa icloud iPad 2 chất lượng. Đã từ rất lâu rồi, iCloud được biết đến như một phần mềm "dế yêu" có khả năng bảo mật thông tin dữ liệu cực cao, khó có phầm nào có thể bì kịp. Phần mềm sẽ thực hiện unlock, nếu chiếc di động của quý vị bị mất cắp. Mặc dù ưu thế là vậy, nhưng sẽ thật tệ hại, nếu như quý vị chẳng may quên mất mật khẩu icloud máy iPhone, iPad. Khi đó máy móc chỉ có thể bật lên, tắt xuống – không tiến hành được chức năng nghe gọi, lướt web.

Hiện nay, dịch vụ unlock – mở khóa icloud iPad 2, máy tính bảng ipad khá phổ biến ở thành phố Hồ Chí Minh City cũng như nội thành hà nội Hà Nội. Tuy nhiên giá dịch vụ mở khóa icloud iPad 2 lại rất đa dạng - dao động chi phí từ vài trăm cho tới hàng triệu đồng cho 1 lần mở khóa icloud iPad 2 thành công (phụ thuộc vào từ loại sản phẩm muốn mở khóa - unlock). Rất nhiều dịch vụ trong số đó đem lại thành quả không mong muốn (máy dễ bị treo, mất sóng, thậm chí khi bạn “reset” lại máy, sản phẩm sẽ lại yêu cầu người dùng, phải điền thông tin mật khẩu).


Mở khóa iCloud iPad

Hiện nay Thành Trung đã có giải pháp mở khóa – unlock icloud thành công cho các dòng máy iphone 5, 5s, 6, 6s,.. và bất kỳ dòng máy máy tính bảng ipad 2, iPad mini, iPad air, iPad pro…. Chúng tôi sử dụng 1 mạng ảo (Server Apple) – hay còn gọi là “Remove iCloud Premium Limit”. Với dịch vụ “server ảo” này, Thanhtrung Mobile cam kết sẽ không chạm – thao tác vào phụ tùng.

Sau khi mở khóa icloud thành công, máy sẽ không nhắc lại vấn đề icloud này nữa (thậm chí kể cả khi restore máy), các tính năng 3G và WIFI hoạt động tốt - bạn có thể tạo một tài khoản “AppleID” mới. Thêm 1 ưu điểm nữa, khi không còn vướng mắc vấn đề icloud, bạn có thể sử dụng các mạng VNPT và Viễn thông quân đội 1 trơn tru.

Để biết thêm thông báo về dịch vụ mở mạng icloud xin quý khách hân hạnh điện đến số điện thoại 09.6900.6900 để biết thêm thông tin chi tiết.

giải pháp để tiến hành việc mở khóa icloud iPad 3 tại cửa hàng:

Bước số một: staff thành trung tiếp nhận sản phẩm, cân nhắc máy có thể mở khóa icloud iPad 3 được không, nếu có thể tiến hành – sẽ tiến hành thông báo chi phí mở khóa icloud iPad 3 cho người sử dụng biết.

Bước số hai: Nếu quý khách hàng chấp nhận, nhân viên ghi tem biên nhận, hẹn quý khách vài ngày sau đến nhận lại sản phẩm.

Bước số ba: Khi máy unlock thành công, chăm sóc viên sẽ gọi điện thông báo cho quý khách để đến trung tâm nhận lại lấy máy.

Bước số bốn: Gửi quý khách hàng phiếu bảo hành cũng như thẻ giảm giá mở khóa icloud iPad 3.

người sử dụng lưu ý, nên cẩn thận với đề mật khẩu của AppleID, quý khách nên “note” thông tin “user” và “password” ở 1 nơi mà không thể nào mất.

Thành Trung cam kết về "service" bẻ khóa icloud như sau:

Cam kết lượng tiền thành dịch vụ bẻ khóa rẻ - không có trung tâm sửa chữa nào bằng.

thời gian mở khóa nhanh hơn hầu hết trung tâm khác từ 10 đến 20%. quý khách có thể đi tham khảo dịch vụ của các trung tâm khác, trước khi ghé thăm Thành Trung Mobile.

Đội ngũ nhân viên giỏi tay nghệ, chân thành trả lời thắc mắc của quý khách.

Sau quá trình mở mạng, nếu quý khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ có thể yêu cầu hoàn "money" xử lý.

Khu vực gửi xe thông thoáng, có nhân viên trông giữ.

Miễn phí cài đặt trò chơi cũng như cài phần mềm miễn phí.

Được nhân viên cố gắng tư vấn cách bảo quản, cũng như cách sử dụng máy hiệu quả.

Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, quý khách sẽ có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sửa chữa, mở khóa. Cam kết không bh có ý định có hiện tượng đánh tráo linh kiện, trong quá trình khách để máy tại đơn vị

>>> xem thêm: Thay vỏ iphone 5c chất lượng

Đặc biệt hơn nữa, nơi đây có chính sách discount “special” cho khách quen - đã từng sử dụng dịch vụ của Trung tâm Thành Trung.

1399 Đường 3/2 luôn hoạt động với phương châm “quý vị là cốt lõi”. Hãy đến trung tâm và cảm nhận.

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus