Phòng đợi đầy đủ tiện lợi cho khách thay màn hình iPhone 5

"Service" thay màn hình iPhone 5  chính hãng tại thủ đô , Thành Phố Sài Gòn , Hải Phòng, Ninh Bình được mang đến bởi chuỗi cửa hàng trung tâm chúng tôi . Trong nhiều năm nơi đây được người sử dụng trên toàn quốc đánh số tiền thanh toán là đơn vị chuyên nghiệp với gói phục vụ hiệu năng gói bảo hàng nhiệt tình . Với nhóm kỹ thuật viên dày dặn tay nghề được trao dồi chuyên sâu chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng trên việt nam những gói dịch vụ hữu nghị , hữu nghị nhất. Chúng tôi luôn lấy chữ "tín" làm nền móng để lớn mạnh doanh nghiệp mỗi người dùng tới với cửa hàng là một chữ tín mà chúng tôi cần giữ lại, do vậy line-up thợ sửa chữa của Thanhtrung Mobile luôn làm việc hết mình nhằm mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Giới thiệu dịch vụ thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5 tại Thành trung chúng tôi
    Khác với smartphone IP 4, 4s được thiết kế hai tấm kính Gorilla Glass 1 có năng lực chống xước cao Iphone 5 chỉ dùng một tấm kính Gorilla Glass 2 còn phần thân được thiết kế bằng nhôm nguyên khối. Theo như công bố của Apple tại sự kiện kĩ thuật thường niên CES 2012 thì Gorilla Glass 2 có thêm một số điểm manh sau so với thế hệ thứ nhất như: mỏng hơn 20% trong khi độ cứng chắc vẫn giữ nguyên, hình ảnh hiển thị sáng hơn, cảm ứng nhạy hơn.
    Với những đặc tính trên mà loại touch screen này không những được trang bị cho "Ai Phôn" 5 mà còn được dùng trên rất nhiều loại điện thoại di động và ipad khác. Nhờ có touch screen này mà tỷ lệ Lcd display smartphone iphone 5 bị hư hỏng do va đập vật lý giảm đi rõ rệt tuy nhiên do những nguyên do như: ngấm nước, chập cáp vẫn khiến người dùng phải thay màn hình cho smartphone iphone 5.
    Mức gia công của tất cả thành phẩm Apple nói chung và "Ai Phôn" 5 nói riêng gần như đã đạt đến độ "chuẩn men" , màn hiển thị Ifone 5 và touch screen được ép bằng loại keo khô trong môi trường chân không nên rất sáng và bền. Và để thay thế Lcd display cho "Ai Phôn" 5 được cạnh tranh Trung tâm Thành Trung Mobile đã nhập khẩu dây chuyền ép kính chân không kĩ thuật Đài Loan nhằm mang lại một chiếc Iphone "chuẩn men" nhất sau khi thay thế .

Thay màn hình iPhone 5
Tiêu chuẩn thay Lcd display Iphone 5s
    Step 1 : thợ sửa chữa bảo dưỡng kiểm tra bảo trì . Báo giá thay màn hình iPhone 5S cho người sử dụng
    B2 : nhân viên kiểm chứng lại
    Step 3 : rà soát phụ tùng (nếu có)
    Bước 4 : thợ sửa chữa bảo dưỡng xem lại lại máy đối với người sử dụng
    Bước 5 : Bàn giao máy
Gần như tất cả các máy thay Lcd display smartphone iphone 5s tại 1399 Đường 3/2 sau công đoạn thay mới sẽ qua khẩu kiểm chứng thông số tay nghệ , chất lượng tấm kính màn cảm ứng sẽ được phòng ban tay nghệ của chúng tôi xem lại :
    Độ tương phản
    Độ sáng Lcd display .
    Độ hiển thị của gần như tất cả các dải màu
Xin hứa khi thay màn hình cảm ứng smartphone IP 5s tại Địa chỉ thanhtrung
    Sản phẩm thay thế là chính hãng
    Sửa chữa máy tại chỗ
    Không giữ máy của khách hàng
    Thời gian thay thế màn hình ( khoảng từ 20’ đến 40’)
    Bảo hành sản phẩm 1 tháng.
    Màn hình được thay thế bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm . Bảo đảm giá thay màn hình Ifone hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus