Vietan xin chỉ cách người sử dụng sử dụng máy làm đá viên VA

Bạn có biết - thị trường hệ thống lọc nước , máy làm đá viên đang có su thế “náo nhiệt ”.

hiện nay nhu cầu về đá sạch , nước vô trùng đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi "water resource" đó, thì vẫn còn rất nhiều chất không tốt cho sức khỏe còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay nơi sản xuất nào cũng có được những chiếc máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước đạt chất lượng tốt . Bởi vì trên thị trường thời gian gần đây có khá nhiều công ty bán máy làm đá viên, dây chuyền diệt khuẩn nước tiêu chuẩn kém, mặt hàng không nhãn mác. Đó chính là vì sao VietAn Company ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 SP hoàn hảo đến từng chi tiết.

máy tạo đá , dây chuyền làm sạch nước của Việt An chúng tôi là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá ăn trong vắt công nghiệp, mini với nhiều "size" khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, cất giữ thực phẩm , ...vv

Với ưu điểm là sản xuất ra các loại đá thành phẩm , nước uống tinh khiết có chất lượng cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp thời gian sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Những chiếc máy làm đá viên Công ty cổ phần Việt An cung ứng có thể  giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các hệ thống máy sản xuất đá – hệ thống làm sạch nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

thế mạnh của máy tạo đá , hệ thống lọc nước từ Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Thân dây chuyền hình thành từ sắt ko gỉ . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" vệ sinh thân máy .
  • hệ thống có thời gian sản xuất đá viên vô trùng - lọc nước nhanh, "safe" , sạch sẽ .
  • hiệu suất yên ổn , hoạt động tốt trong mọi thời tiết .
  • Khi hoạt động , động cơ máy đá  không phát ra âm thanh khó chịu .
  • máy được trang bị hệ thống "control" tự động .
  • Đối với máy làm đá – "water resource" đầu vào sẽ được sàng lọc – lọc sạch chất nguy hiểm .
  • sản lượng của "ice machine" , hệ thống lọc nước đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, máy có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

mặt hàng máy làm đá của Việt An hiện là chiếc máy làm đá viên công nghiệp có công suất lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá vảy vô trùng với nhiều "brand" , hình dáng, "size" khác nhau - qua đó phục vụ tuyệt vời nhu cầu của người dùng . Những chiếc máy làm đá viên này là loại mới nhất của công ty Việt An chúng tôi – "product" được sản xuất theo công nghệ công nghệ cao của Anh , tốc độ sản xuất nhanh hơn nhiều so với những dây chuyền làm, chế tạo đá vảy đang bán trên thị trường.

“SP hiện đã nhận  được chứng nhận thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những chiếc máy lọc nước , dây chuyền làm đá mini cạnh tranh , tiêu chuẩn nhất đất nước việt nam

Công ty cổ phần TMTH Việt An dành tặng "thượng đế" nếu sắm hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá

  • Support tiền xăng xe chuyên trở máy làm đá viên.
  • toàn bộ công nghệ thiết bị đều được bảo trì tuyệt đối miễn phí trong thời gian lên đến gần 3 năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” discount nếu bạn sắm thêm bất kỳ thiết bị phụ trợ nào khác.
  • Công ty cổ phần Việt An sẽ cử những nhà khoa học giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống lọc nước đế giúp khách hàng cài đặt máy làm đá – dây chuyền làm sạch nước .

qui trình vận hành của máy làm sạch nước mang thương hiệu VA

  • Nước được đưa vào “thiết bị chiết rót số 1” để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh độ ph .
  • sau đó nước sẽ được chuyển sang “bộ lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" "exchange" điện tích ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau công đoạn đi qua các quy trình lọc trên, nước tiệt trùng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. "system" này có tính năng trừ khử các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào hệ thống lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các miếng lọc thẩm thấu ngược RO với kích thước lỗ lọc 1 Nanomet với kích cỡ lỗ lọc nhỏ như vậy màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước tiệt trùng được chuyển qua hệ thống đèn trong vắt UV (chính là tia cực tím ).

Mọi chi tiết về "product" hệ thống lọc nước , máy làm đá viên xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của VietAn Company tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus