Việt An xin chỉ cách bạn chạy dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Việt An bây giờ là cơ sở number 1 tại nước Việt Nam về cung cấp các mặt hàng – "machine" dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, dây chuyền làm đá công năng to – vận hành yên ổn . toàn bộ các "thượng đế" từng sử dụng mặt hàng của địa chỉ đều đưa ra những comment tốt về thiết bi. cty Việt An bảo vệ sức sống , công năng của máy không hệ thua kém bất cứ mặt hàng "ice machine" , hệ thống diệt khuẩn nước nào trên ở tất cả các quốc gia .

Với riêng dây chuyền làm đá – thì sẽ là 1 khoản rót tiền rực rỡ , bởi vì thời gian gần đây trên thị trường bình thường 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với mặt hàng máy tạo đá Việt An thì số tiền thanh toán chế tạo (trong đó tiền điện, tiền nước , tiền túi đóng gói chân không ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì "profit" thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây đích thực là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh hệ thống làm đá thì đối với từng gia đình, mỗi một nhà máy kinh doanh nước đóng bình hiện nay – thì dây chuyền lọc nước tinh khiết là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường có su thế bị ô nhiễm như thời điểm này . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 SP dây chuyền lọc nước tinh khiết như ý – công năng tốt – hoạt động yên ổn – giá cả phù hợp . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần TMTH Việt An – công ty bán dây chuyền sản xuất nước tinh khiết hiệu quả tốt với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết đều đươc đơn vị chúng tôi mua bản quyền công nghệ từ Mỹ , kế tiếp về nước Việt Nam chế biến lại – sản phẩm thực thụ gây được ấn tượng tốt với người sử dụng về tính năng và chu trình hoạt động .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Sự vừa lòng của quý khách hàng là điều mà công xưởng quan tâm

Điểm duy nhất của dây chuyền lọc nước tinh khiết, "ice machine" Việt An so với các sản phẩm có cùng tính năng khác trên thị trường đó chính là năng lực kiệm ước điện cực kỳ tốt – không 1 sản phẩm nào khác sánh được. nhà máy công ty Việt An chúng tôi đã làm thực nghiệm và kết quả thật bất ngờ khi hệ thống làm đá – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần Việt An tiêu thụ điện năng chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại "line-up" khác.

1 số tính năng đặc biệt ở "ice machine" , "line-up" lọc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An :

  • So với các "product" khác thì máy đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty Việt An có mức giá luôn luôn thấp hơn 14%.
  • mặt hàng có năng lực chống ăn mòn , dễ dàng tháo lắp vận chuyển – cấu tạo thân hệ thống bằng thép xịn – stainless steel 304 "special" , qua đó nâng cao tuổi đời của "machine" .
  • thiết bị có công nghệ bảng điều khiển tự động bằng tay dễ kiểm soát .
  • Cả hệ thống lọc nước tinh khiết và máy đá khi chạy – hoạt động đều gần như không phát ra âm vang lớn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì "machine" cũng có khả năng sản xuất làm đá, làm sạch nước yên ổn
  • tiêu chuẩn "water" và đá đầu ra tiệt trùng , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch vi khuẩn nhờ các "filer core" RO cài đặt bên trong "line-up" làm sạch nước .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau công đoạn mua hệ thống lọc nước tinh khiết của nhà máy – thì quý vị sẽ được "free" dịch vụ tư vấn cách dùng cũng như các chú ý .
  • "service" giao hàng miễn phí trên việt nam .

Trên thương trường máy tạo đá , máy diệt khuẩn nước thời điểm này 1 số lượng không ít sản phẩm không rõ nguồn gốc có nguồn gốc , phần quy mô rộng trong số đó được "import" từ bên phía trung quốc (các dây chuyền này xuất xứ từ trung quốc, nên "quality" thực thụ rất kém – đồ hàng mã. vỏ hệ thống được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 thời hạn ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – phần ốp ngoài máy bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời hệ thống diệt khuẩn nước , máy tạo đá ). Những chiếc dây chuyền đó sẽ làm cho các đơn vị kinh doanh và các gia đình phải băn khoăn về tiêu chuẩn đá thành phẩm, nước tinh khiết đầu ra. Hãy đến Việt An để tận mắt trải nghiệm "product" hệ thống lọc nước tinh khiết cũng như kiểm định chất lượng "water" và đá, bảo vệ quý khách hàng sẽ vừa lòng .

thời điểm này nhà máy của công ty Việt An chúng tôi có tất cả 4 Phân điểm trong đó : Đại lý Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Đại lý hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Chi nhánh Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Chi nhánh Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý ở xa có thể gọi trực tiếp để biết thông tin "product" dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết qua số di động 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. công xưởng cty Việt An rất vui lòng được đón tiếp quý khách hàng .

 

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus